Hi-Event

Chi tiết về chi phí tổ chức lễ động thổ doanh nghiệp cần biết

Lễ động thổ – Nghi lễ quan trọng của bất kỳ một công trình nào bắt đầu xây dựng với mục đích cầu mong sự may mắn và thuận lợi. Đồng thời khi chuyển đến nơi ở, nơi làm việc mới được vui vẻ, hạnh phúc và an cư lạc nghiệp. Chính vì vậy mà việc lựa chọn công ty tổ chức sẽ rất quan trọng nhưng hiện nay có rất nhiều công ty đưa ra những mức chi phí khác nhau. Tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi để hiểu rõ hơn về chi phí tổ chức lễ động thổ nhé. 

Chi phí tổ chức lễ động thổ gồm những gì?

Trước khi tính toán chi phí tổ chức lễ động thổ, doanh nghiệp cần lên kế hoạch, kịch bản cũng như quy mô tổ chức chương trình cụ thể.

Ngoài ra, còn có nhiều chi phí phát sinh khác: nước uống, quạt, ….

Việc tính toán được quy trình tổ chức sự kiện động thổ sẽ giúp kiểm soát được mức độ phân bổ chi phí thích hợp về nhân lực, thiết bị sự kiện.

Văn nghệ khởi đầu

Một số chi phí cần chi trong sự kiện động thổ có thể tham khảo:

Tổ chức lễ động thổ bao gồm những chi phí dưới đây:

Chi phí về trang thiết bị, đạo cụ

Các thiết bị, đạo cụ sự kiện phổ biến để tổ chức buổi lễ động thổ thể gồm có những thứ sau:

Thiết bị động thổ

 Chi phí về nhân sự

Phí nhân sự khách hàng cần chuẩn bị đó là:

MC dẫn chương trình chuyên nghiệp

Công ty tổ chức lễ động thổ trọn gói giá rẻ

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều công ty tổ chức sự kiện ra đời. Để lựa chọn được một địa chỉ uy tín, tin cậy nhưng giá thành rẻ phải chăng là điều rất khó. Một trong những cái tên được nhiều người lựa chọn trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh cũng như các tỉnh thành lân cận đó là Hi-Event

Từ khi thành lập đến nay Hi-Event luôn đặt mục tiêu chuyên nghiệp và chu đáo lên hàng đầu để mang đến cho quý khách hàng những sự kiện tốt và chất lượng nhất. Chúng tôi cam kết sẽ giúp cho buổi lễ động thổ của bạn ý nghĩa, ấn tượng và hoàn hảo nhất. 

Khách hàng nên chọn Hi-Event bởi:

Đa dạng thiết bị sự kiện hiện đại

Trang thiết bị của Hi-Event luôn được bổ sung và trang bị mới hoàn toàn theo hàng năm. Điều đó mang đến cho khách hàng chất lượng âm thanh, ánh sáng hoàn hảo nhất. Đội ngũ nhân viên quản lý đều là những kỹ thuật có chuyên môn cao. 

Hi-Event sẽ mang đến cho khách hàng một buổi lễ động thổ được tổ chức chuyên nghiệp từ khâu chuẩn bị cho đến khi buổi lễ kết thúc. Điều đó giúp nâng cao hình ảnh thương hiệu của doanh nghiệp trong mắt đối tác, khách hàng có tiềm năng.

Đội ngũ nhân viên có nhiều kinh nghiệm và ý tưởng sáng tạo

Đội ngũ nhân viên đều là những người có kinh nghiệm lâu năm trong tổ chức sự kiện. Khả năng sắp xếp, đảm nhiệm chuyên môn xuất sắc sẽ mang đến cho khách hàng buổi lễ động thổ hoàn hảo nhất. 

Xem ngay: Tiêu chí để chọn công ty tổ chức lễ động thổ chuyên nghiệp.

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp

Cam kết của Hi-Event

Hi-Event cam kết mang đến cho khách hàng:

Bài viết trên đã cung cấp chi tiết nhất về những chi phí tổ chức lễ động thổ cần chi. Khách hàng muốn biết thêm thông tin chi tiết nhất về chi phí của sự kiện này thì hãy liên hệ với Hi-Event. Công ty tổ chức sự kiện của chúng tôi sẽ giúp cho buổi lễ động thổ của các bạn hoàn hảo nhất cùng giá thành hợp lý nhất. 

Mọi thắc mắc cần tư vấn, xin quý khách vui lòng liên hệ:

Công ty Tổ Chức Sự Kiện Xin Chào (Hi – Event)

Địa chỉ: 93 đường B2, Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú, Tp.HCM

Hotline: 0932 62 12 82 – 0909 62 12 82

Exit mobile version