Hi-Event

Mẫu kịch bản chương trình tổ chức Ngày hội Gia đình

Ngày hội Gia đình là sự kiện ý nghĩa mang đến nhiều giá trị cho gia đình, doanh nghiệp và tổ chức. Với nhiều giá trị to lớn như vậy nhưng việc tổ chức lại vô cùng phức tạp, tiềm ẩn không ít rủi ro. Hãy cùng Hi-Event tìm hiểu về kịch bản tổ chức Ngày hội Gia đình nhé. 

Kịch bản tổ chức Ngày hội Gia đình 

Tổ chức sự kiện Ngày hội Gia đình là một buổi lễ tôn vinh mái ấm gia đình. Đây là dịp để những thành viên trong gia đình thể hiện tình cảm với nhau. Không chỉ với gia đình mà đối với doanh nghiệp, tổ chức. Ngày hội gia đình cũng là ngày để các công ty quan tâm tới những gia đình thành viên trong công ty của mình. Vậy kịch bản ngày hội gia đình sẽ bao gồm những phần gì?

Ngày hội gia đình Hyunhdai

Hi-Event gợi ý với các bạn mẫu kịch bản tổ chức Ngày hội Gia đình dưới đây. 

1. Xu hướng làm kịch bản Ngày Hội Gia Đình – Family Day

Sự kiện Ngày hội Gia đình trong thời buổi hiện nay được tổ chức tạo thành sân chơi cho cả bố mẹ và con cùng nhau hướng dẫn, vui chơi.  Đây không chỉ dừng lại ở việc tổ chức của gia đình mà còn là doanh nghiệp, các đơn vị tổ chức cùng nhau tạo nên sân chơi này. 

Việc tạo ra tiếng cười và sự thoải mái giữa bố mẹ với con cái trong thời công nghệ hiện đại được nhiều người quan tâm. Và không chỉ là các hoạt động vui chơi, triển lãm, buổi tọa đàm chia sẻ đơn thuần, nhiều công ty doanh nghiệp đã làm mới hoạt động này bằng cách tổ chức thêm Teambuilding.

Tổ chức Ngày hội Gia đình kết hợp du lịch, dã ngoại

Xu hướng tổ chức này hiện đang là xu hướng được nhiều gia đình lựa chọn. Tại sao lại vậy? Có lẽ việc quan tâm đẩy mạnh các hoạt động vui chơi cùng gia đình ngay trong những chuyến du lịch, dã ngoại của doanh nghiệp vừa tiết kiệm chi phí cho một lần tổ chức mà thu được nhiều ích lợi. 

Kết hợp với du lịch dã ngoại

Không chỉ đơn thuần là chuyến dã ngoại mà ở đó còn là hoạt động vui chơi, giải trí và tích hợp thêm ngày hội gia đình. Người tham gia không chỉ hiểu được thêm nhiều những bài học tốt đẹp về gia đình hay cơ hội gần thêm với những đứa trẻ.

Đa dạng hóa hoạt động tổ chức

Các hoạt động trong ngày hội gia đình cũng được đa dạng hơn. Được tổ chức giống như các sân chơi cho gia đình. Ngày hội gia đình liên tục được đổi mới, đa dạng hóa các hoạt động trong chương trình. 

Không gian được lựa chọn để tổ chức Ngày hội Gia đình là những không gian lớn với nhiều khu vui chơi, giải trí để cho các gia đình trải nghiệm. Các hoạt động có thể đa dạng với cuộc thi ảnh đẹp gia đình hay hội thảo, tọa đàm cùng các ngôi sao, nhảy bao bố, nặn tò he, kéo co, ném trúng đích, khu ẩm thực văn hóa, sân chơi Team building theo gia đình.

Bé tô màu trên tường

2. Hình thức tổ chức Family Day – Ngày hội Gia đình

Về hình thức tổ chức Ngày hội Gia đình thì hiện nay có rất nhiều dạng tổ chức để phù hợp với nhu cầu cho người dùng. Hãy cùng Hi-Event tìm hiểu các hình thức tổ chức Ngày hội Gia đình nhé. 

Hoạt động triển lãm, giao lưu khu vui chơi dành cho trẻ em – người lớn

Các hoạt động liên quan đến triển lãm tranh ảnh hay cuộc thi ảnh với gia đình sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho buổi tiệc gia đình. Một sân khấu nhỏ xinh dành cho hoạt động tổ chức tọa đàm vào khung giờ vàng, nhiều người tham gia, quan tâm. 

Đặc biệt, giữa giờ chơi cần có chút đồ ăn nhẹ hay còn gọi là tiệc nhẹ để các bé. Bên cạnh đó, gia đình được nghỉ ngơi, thư giãn hơn, xích gần hơn những khách mời tọa đàm cùng khán giả. Những khu vui chơi cho bé, cho người lớn. Hoặc là sân chơi có thể tích hợp cả người lớn và bé cùng nhau trải nghiệm những trò chơi dân gian ngày nào.

Sự kiện Family Day

Tiệc ngoài trời BBQ, giao lưu 

Trong tiệc gia đình thì không thể không có tiệc BBQ và giao lưu trò chuyện giữa các gia đình với nhau. Nếu bạn trải nghiệm một chương trình Ngày hội Gia đình mới hơn, khác với những kịch bản năm trước. Bạn có thể tổ chức theo phong cách hiện đại với bữa tiệc BBQ ngoài trời cho tất cả khách mời tham dự.

Những tiết mục văn nghệ vui vẻ giữa các thành viên trong gia đình sẽ đem đến cho buổi tiệc nhiều niềm vui và kỷ niệm hơn nữa. Ngoài ra thì vẫn có những không gian cho hoạt động triển lãm ảnh vui tươi, khoảnh khắc đáng nhớ cùng gia đình và người thân.

Teambuilding từng nhóm theo gia đình

Teambuilding luôn là trò chơi được nhiều người yêu mến. Đây cũng là lúc cả gia đình được gắn kết hơn nữa. Về team building thì vẫn luôn là dàn ý tưởng tổ chức vui chơi, học tập và trải nghiệm các thử thách, bài học thú vị trong cuộc sống cho các gia đình. 

Buổi dã ngoại của gia đình

Mẫu kịch bản tổ chức Ngày hội Gia đình chi tiết

Để giúp những gia đình có thể tự tổ chức tiệc Ngày hội Gia đình đơn giản và nhanh chóng, Hi-Event xin gửi đến bạn mẫu kịch bản tổ chức Ngày hội Gia đình chi tiết nhất. 

PHẦN I: KHAI MẠC

PHẦN II: PHẦN HỘI

  1. Thử thách Team building: Là chuỗi thử thách đòi hỏi tinh thần đoàn kết trong đồng đội cùng với một số kỹ năng cần thiết. Sau đây là một gợi ý hấp dẫn cho bạn:
  1. Hội chợ game trải nghiệm: Mỗi trạm game nên phù hợp với một khoảng lứa tuổi và sở thích khác nhau.

Sân chơi cho bé giao lưu

PHẦN II: PHẦN TIỆC

Chương trình Gameshow sân khấu đặc sắc: 

Dịch vụ tổ chức Ngày hội Gia đình giá rẻ

Hi-Event hội tụ đội ngũ nhân sự có bề dày trong lĩnh vực tổ chức sự kiện, với sự cộng tác của các nhà sản xuất hàng đầu, cùng năng lượng sáng tạo. Với Hi-Event thì khách hàng là trọng tâm làm tiêu chí hoạt động của chúng tôi.

Chơi cầu cá

Qua quá trình phấn đấu, Hi-Event tự hào không chỉ cung cấp cho khách hàng những dịch vụ sự kiện trọn gói tốt nhất, với thái độ  làm việc có trách nhiệm và chuyên nghiệp, luôn khẳng định vị thế của mình trên lĩnh vực tổ chức sự kiện. Hãy để cho Hi-Event chúng tôi nhé!

Mọi thắc mắc cần tư vấn, xin quý khách vui lòng liên hệ:

Công ty Tổ Chức Sự Kiện Xin Chào (Hi – Event)

Địa chỉ: 93 đường B2, Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú, Tp.HCM

Hotline: 0932 62 12 82 – 0909 62 12 82

Exit mobile version