Mẫu kịch bản tổ chức sự kiện tri ân khách hàng chi tiết

Sự kiện tri ân khách hàng là hoạt động thường niên được mỗi công ty tổ chức nhằm gắn kết khách hàng với công ty. Đây là hoạt động không chỉ thể hiện tình cảm của tổ chức với cá nhân mà còn thể hiện một phần sự chuyên nghiệp của công ty trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng. Vì vậy mẫu kịch bản tổ chức sự kiện tri ân khách hàng chi tiết vô cùng quan trọng. Hãy để Hi-event giúp các bạn một cách đầy đủ nhất nhé.

Kịch bản tổ chức tiệc tri ân khách hàng cần những gì

Để có một hoạt động thành công, việc lên kịch bản tổ chức sự kiện tri ân khách hàng cần phải có những phần sau đây: 

1. Đón khách

Tiếp đón khách hàng là ấn tượng ban đầu của khách mời về sự kiện công ty. Đội ngũ lễ tân làm nhiệm vụ check in, cài hoa cho khách. Sau đó chủ động hướng dẫn khách mời tới từng vị trí đã được phân chia trước đó.

Tiếp theo là mời nước, mời trà. Nếu công ty có thêm hoạt động giới thiệu sản phẩm thì cung cấp một số tài liệu cho khách mời tham khảo trước.

chao-don-khach-tham-du

Chào đón khách tham dự

2. Khai mạc sự kiện tri ân khách hàng

Tiếp theo đến khai mạc chương trình. Trong phần khai mạc này, bạn cần thực hiện những điểm sau:

  • MC giới thiệu sơ qua về chương trình.
  • Mở màn bằng các tiết mục văn nghệ sôi động.
  • Giới thiệu thành phần đại biểu; khách mời lớn của công ty.
  • MC mời đại diện phát biểu. Chính thức bắt đầu chương trình.

Để phần khai mạc diễn ra suôn sẻ, bạn nên lựa chọn MC hoạt ngôn, tạo không gian vui vẻ cho buổi tiệc. Những tiết mục văn nghệ mở màn sôi động, tránh nhạc buồn, tránh những trang phục biểu diễn phản cảm gây mất điểm với khách hàng.

3. Nội dung chính của sự kiện tri ân khách hàng

Chuyển sang đến phần chính của sự kiện, ta cần triển khai những hoạt động sau:

  • Giới thiệu lịch sử phát triển của công ty.
  • Giao lưu với khách mời, tạo không khí sôi nổi.
  • Đại biểu lên phát biểu, gửi lời cảm ơn đến khách mời.
  • Khai tiệc.

Xem ngay: Cách tổ chức sự kiện tri ân khách hàng hiệu quả nhất.

chuong-trinh-tri-an-khach-hang

Chương trình tri ân khách hàng

Để nội dung không bị nhàm chán, bạn cần tránh một vài điểm sau

Tạo power point giới thiệu sự phát triển công ty bằng nhiều hình ảnh thu hút. Nội dung trình bày ngắn gọn. Có sự liên kết nhau giữa mỗi phần. Không trùng lặp nội dung sau với nội dung trước.

4. Kết thúc chương trình tri ân khách hàng

Tiễn khách hàng ra về sau bữa tiệc là khá quan trọng. Nên có một đội ngũ hướng dẫn khách hàng ra về theo lối tiện nhất. Không nên xảy ra hiện tượng ùn, tắc gây mất mỹ quan của sự kiện.

5. Quà tặng trong hội nghị tri ân khách hàng

Mỗi một sự kiện tri ân khách hàng, quý công ty luôn chuẩn bị một món quà nhỏ như một lời cảm ơn chân thành đến khách mời và đối tác khi đến dự. Món quà được gói trong hộp nhỏ có logo riêng để tạo điểm nhấn cho thương hiệu và công ty.

tang-hoa-tri-an-khach-hang

Tặng hoa tri ân khách hàng

Những lưu ý khi viết kịch bản chương trình tri ân khách hàng

Để kịch bản tổ chức sự kiện tri ân khách hàng hoàn hảo, hãy note lại một số lưu ý dưới đây để tránh nhé: 

1. Mỗi phần có khung giờ nhất định

Thời lượng mỗi phần cần cân đối sao cho hợp lý. Không nên quá dài hay quá ngắn. Tiết mục văn nghệ 3-4 bài tạo không khí là vừa đủ. Tiết mục giới thiệu nên để khoảng 5-10 phút. Tóm lược nội dung, không gây nhàm chán cho khách mời.

2. Tạo bố cục chương trình hợp lý

Những nội dung quan trọng nên được trình bày trước, không trình bày nội dung không liên quan. Những phần không cần thiết nên được lược bỏ.

da-tiec-tri-an-khach-hang

Dạ tiệc tri ân khách hàng

3. Chọn tiết mục văn nghệ phù hợp

Trong một sự kiện, có 2 phần văn nghệ . Một là thời điểm khai mạc, hai là lúc dự tiệc. Vào thời điểm khai mạc, bạn lựa chọn nhạc sôi động, thu hút người nhìn. Sang phần dự tiệc, bạn nên chọn những bản nhạc nhẹ nhàng, da diết. Đây chính là một điểm cộng giúp khách mời cảm thấy ngon miệng hơn.

4. Lựa chọn MC chuyên nghiệp

Trình độ MC sẽ thể hiện một phần sự chuyên nghiệp của công ty nên bạn hãy lưu ý vấn đề này. MC phải có giọng nói lưu loát, truyền cảm, nhạy bén với mọi sự cố trong chương trình. 

Đặc biệt hơn, với những sự kiện quan trọng như này, không nên MC gây hài quá mức, sẽ gây một vài tình huống vô duyên mất điểm trong mắt khách mời.

5. Đội ngũ lễ tân cẩn thận

Lễ tân là bộ mặt của công ty. Vì vậy, đội ngũ lễ tân cần được đào tạo chuyên nghiệp, luôn có thái độ niềm nở với khách mời. Hướng dẫn khách nhẹ nhàng và chỉ dẫn khách khi có nhu cầu.

tri-an-doi-tac-chien-luoc

Tri ân đối tác chiến lược

6. Thực đơn bữa tiệc phải đảm bảo

Đảm bảo ở đây cả về chất lượng lẫn số lượng. Luôn phải đủ số món trên một bàn ăn. Bạn nên lựa chọn nhà hàng uy tín để khách hài lòng với sự chuẩn bị của bạn .

Trên đây là mẫu kịch bản tổ chức sự kiện tri ân khách hàng mà chúng tôi tổng hợp và gửi đến bạn đọc. Nếu bạn quá bận rộn, hãy để chúng tôi có thể giúp đỡ bạn. Công Ty Tổ Chức Sự Kiện Hi-event – dịch vụ tổ chức sự kiện chất lượng, uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh. Với mức giá phải chăng, chất lượng phục vụ uy tín chắc chắn khiến bạn hài lòng.

Mọi thắc mắc cần tư vấn, xin quý khách vui lòng liên hệ:

Công ty Tổ Chức Sự Kiện Xin Chào (Hi – Event)

Địa chỉ: 93 đường B2, Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú, Tp.HCM

Hotline: 0932 621 282 – 0909 621 282

BÀI VIẾT LIÊN QUAN