Mỗi khi tết đến xuân về, mọi nơi, mọi nhà đều tổ chức tiệc tất niên để nói lời tạm biệt với năm cũ và chuẩn bị đón năm mới. Sự kiện Tất Niên ở các công ty thường được đặc biệt chú ý và chuẩn bị rất kỹ lưỡng, chu đáo. Nếu bạn chưa có kịch bản tổ chức tiệc Tất Niên cho công ty mình thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây của chúng tôi nhé!
Giới thiệu sơ qua về tiệc Tất Niên
Tiệc Tất Niên được diễn ra vào những ngày cuối cùng của năm. Lúc này các công ty sẽ bắt đầu lên kế hoạch và chuẩn bị một bữa tiệc cho toàn thể nhân viên. Đây là dịp giao lưu, gặp gỡ và gắn kết tình cảm của đồng nghiệp với nhau. Hơn nữa cũng là thời cơ để đối tác, khách hàng đánh dấu những thành công trong năm vừa qua, đặt ra kế hoạch cho năm sau.
Tất niên cũng là dịp vinh danh những nhân viên có thành tích tốt, hoàn thành tốt nhiệm vụ và cống hiến hết mình cho công ty trong năm vừa qua. Đặc biệt là khích lệ các đồng nghiệp khác cùng cố gắng trong năm tiếp theo.
Kịch bản tổ chức tiệc Tất Niên cho công ty thành công tốt đẹp
Kịch bản tổ chức tiệc Tất Niên Cuối Năm của mỗi công ty đều thực hiện dựa trên các bước sau:
Bước 1: Bộ phận được giao nhiệm vụ sẽ lên kế hoạch tổ chức tiệc Tất Niên bao gồm: Thời gian, địa điểm, nội dung, kế hoạch truyền thông…
Bước 2: Thông báo kế hoạch cho toàn thể nhân viên và đón nhận tất cả ý tưởng của bộ phận, cá nhân nhân viên.
Bước 3: Tìm ra ý tưởng phù hợp, hiệu quả nhất để trình lên ban lãnh đạo.
Bước 4: Tiến hành chuẩn bị bao gồm:
- Địa chỉ đặt dịch vụ sân khấu, loa đài,….
- Thiết kế thư mời để gửi khách hàng thân thiết, đối tác và toàn thể anh chị em trong công ty.
- Thiết kế Backdrop, vị trí tổ chức, vị trí đặt màn hình led (nếu có).
- Liên hệ dịch vụ MC, tổ chức sự kiện.
- Chuẩn bị những đạo cụ cần thiết để tổ chức game Show.
- Chuẩn bị quà, danh hiệu, bằng khen thi đua.
Bước 5: Khảo sát toàn bộ kế hoạch tổ chức và tiến hành thi công.
Bước 6: Tổ chức chương trình.
Bạn có thể tham khảo thêm: Một số ý tưởng tổ chức Tất Niên dành cho doanh nghiệp ấn tượng và hoành tráng nhất.
Nội dung chi tiết về kịch bản tổ chức Tất Niên công ty
1. Phần giới thiệu
Trong bất kì sự kiện nào, phần giới thiệu rất quan trọng. Nó mang một ý nghĩa như là hình thức chào hỏi lịch sự từ giám đốc, người đứng đầu công ty tới toàn anh chị em nhân viên. Tạo sự gần gũi nhau giữa ban lãnh đạo, nhân viên và chia sẻ ý nghĩa cho nhau.
Phần lời giới thiệu nên soạn ngắn gọn, xúc tích kết hợp cùng giọng nói chân tình. Đặc biệt sự quan tâm đến sức lao động của bộ phận tổ chức đến người tham dự.
2. Những hoạt động nổi bật trong sự kiện Tất Niên Cuối Năm
- Bữa tiệc tất niên của gia đình thì đây là dịp để thành viên sum họp, gặp gỡ nhau.
- Bữa tiệc tất niên của doanh nghiệp: Đây là dịp để chia sẻ về những gì họ đã làm được và chưa được trong năm vừa qua. Từ đó có thể ngồi nhìn nhận lại, phấn đấu hơn trong năm tới. Lúc này, ban lãnh đạo doanh nghiệp có thể nêu ra những bước tiến lớn về lợi nhuận, doanh thu, quy chế,… của doanh nghiệp. Bên cạnh đó, đừng quên tuyên dương những cá nhân, công nhân viên tiêu biểu, cảm ơn và trao những món quà ý nghĩa nhất. Đây là sự ghi nhận, khích lệ tăng cao tinh thần lao động, đóng góp sức mình cho doanh nghiệp.
Đừng bỏ lỡ: Kinh nghiệm tổ chức tiệc tất niên cuối năm hiệu quả.
3. Phần tri ân – cảm ơn
Sự tuyên dương trong bữa tiệc đồng nghĩa với sự khích lệ rất lớn của ban lãnh đạo tới nhân viên. Và tất cả những khách mời tham dự sự biết ơn, trân trọng. Không chỉ bày lòng thành kính mà còn thể hiện sự nhiệt huyết, công sức lao động của doanh nghiệp trong năm vừa qua.
Lời cảm ơn không cần quá khoa trương nhưng phải xuất hiện đúng thời điểm sẽ mang lại sự chân thành, ấm áp cho người nhận.
4. Phần nhập tiệc
Sau khi xong tất cả phần nghi lễ trên rồi có thể vào nhập tiệc, nâng ly chúc mừng. Thực đơn món ăn phải đa dạng với những món ăn truyền thống, đầy đặn tạo sự ấm cúng cho mọi người. Đây là dịp toàn thể mọi người xả stress, vui vẻ, bỏ hết âu lo sau một năm vất vả.
5. Phần tiết mục văn nghệ
Trò chơi vui nhộn khuấy động không khí là điều không thể thiếu trong bất kì bữa tiệc nào. Trong kịch bản tổ chức Tất Niên doanh nghiệp này cũng nên có những trò chơi tập thể. Trò chơi này có thể giúp toàn bộ nhân viên, khách mời gắn kết lại với nhau, hiểu nhau hơn. Cũng có thể là những tiếng hát, vần thơ từ những cá nhân tham dự.
Bạn cũng có thể mời những khách mời nổi tiếng để thể hiện tiết mục chuyên nghiệp nhất góp vui vào cho bữa tiệc bùng nổ. Như vậy, doanh nghiệp của bạn sẽ có đêm tất niên ý nghĩa và đáng nhớ nhất.
6. Cuối cùng là lời chúc của doanh nghiệp tới toàn thể nhân viên của mình
Trước khi kết thúc chương trình là lời chúc của ban lãnh đạo gửi tới toàn thể nhân viên và những người tham dự bữa tiệc lời chúc năm mới an khang thịnh vượng. Những lời chúc ý nghĩa, chân thành, đầy sự niềm tin và sự tin tưởng vào năm mới tốt lành. Và chấm hết một năm cũ bước sáng năm mới .
Mẫu Kịch Bản Tiệc Tất Niên Cho Công Ty
STT | Thời gian | Tiết mục | Nội dung chi tiết công việc | Ghi chú |
1 | 18h30 – 19h00 | Đón đại biểu | Ổn định trật tự
Chiếu clips hình ảnh hoạt động công ty Phát phiếu Rút thăm trúng thưởng (các giải thưởng của công ty dành tặng nhân viên cuối năm) |
Nhạc vui tươi tạo không khí hứng khởi |
2 | 19h00 – 19h05 | Văn nghệ mở màn tiệc tất niên | Ca múa hoặc nhảy (tùy nội dung tính chất và địa điểm diễn ra chương trình) | Ban tổ chức sự kiện |
3 | 19h05 – 19h10 | Khai mạc chương trình year end party | MC ra sân khấu khai mạc chương trình, nêu lý do buổi tổ chức tiệc tất niên
Giới thiệu khách mời, đại biểu |
Ban tổ chức sự kiện |
4 | 19h10 – 19h15 | Chiếu clip 1 | Clip tổng quan những hoạt động chính của công ty trong 1 năm qua, tổng kết các kết quả và thành tựu đã đạt được | Công ty chuẩn bị |
5 | 19h15 – 19h20 | Phát biểu của đại diện Ban lãnh đạo công ty | Tổng kết tình hình hoạt động 1 năm qua | Nhạc lúc đại biểu bước lên |
6 | 19h20 – 19h25 | Chiếu clip 2 | Clip giới thiệu những tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong năm sẽ được khen thưởng | |
7 | 19h25 – 19h35 | Khen thưởng và tặng hoa | Các cá nhân và tập thể đã có thành tích hoạt động xuất sắc trong năm | Đại diện Ban lãnh đạo trao hoa và quà, kỷ niệm chương (nhạc nền vui tươi) |
8 | 19h35 – 19h40 | Phát biểu của nhân viên xuất sắc của năm | Cảm nghĩ về quá trình hoạt động tại công ty và những thành tựu mà công ty đã đạt được | Nhạc lúc đại biểu bước lên |
9 | 19h40 – 19h50 | Tặng hoa cho đại diện Ban lãnh đạo công ty | Ban lãnh đạo công ty lên nhận hoa cám ơn từ nhân viên | Đại diện công nhân viên hoặc cá nhân xuất sắc |
10 | 19h50 – 20h00 | Rút thăm trúng thưởng | Các giải thưởng của công ty dành tặng nhân viên cuối năm | |
11 | 20h00 – 21h00 | Dùng tiệc buffet
Văn nghệ Trò chơi giao lưu Trình diễn thời trang |
Toàn thể nhân viên công ty
Các tiết mục đăng ký Xen kẽ để làm chương trình thêm sôi động và gắn kết mọi người Các nhân viên đã đăng ký |
|
12 | 21h00 – 21h10 | Tiếp tục rút thăm trúng thưởng | Các giải thưởng của công ty dành tặng nhân viên cuối năm | Ban tổ chức chương trình tiệc cuối năm
Quý công ty |
13 | 21h15 – 21h20 | Văn nghệ kết thúc chương trình tiệc tất niên | Tập thể | |
14 | 21h20 – 21h45 | Chụp hình lưu niệm và tiễn khách ra về | Đội chụp ảnh chuyên nghiệp của từng công ty, đoàn thể, tổ chức. | Kết thúc chương trình tiệc tất niên. |
Một buổi tiệc Tất Niên ấn tượng cần những gì?
Để thực hiện được kịch bản tổ chức tiệc Tất Niên các bạn cần chuẩn bị đầy đủ những hạng mục sau:
1. Địa chỉ cung cấp dịch vụ tổ chức sự kiện uy tín
Hiện nay trên thị trường có nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ tổ chức sự kiện Tất Niên. Tuy nhiên địa chỉ mà bạn không nên bỏ qua đó là Hi-Event. Đây là đơn vị lấy giá trị nghệ thuật để làm nền tảng và xây dựng dịch vụ tốt nhất cho mọi đối tượng khách hàng. Vì vậy dịch vụ được cung cấp đều đảm bảo chất lượng mang đến sự hài lòng cho người dùng.
2. Các trò chơi chào đón
Để không khí buổi tiệc tất niên không nhàm chán, các bạn cần phải chuẩn bị các trò chơi chào đón, giữa và cuối của chương trình. Các trò chơi mang tính tập thể, cá nhân như bầu cua tôm cá, nhảy sạp, đố vui, ném bóng, đi cầu khỉ, đập niêu,…. Sau các trò chơi đều phải chuẩn bị phần thưởng để trao tặng cho người chơi.
Có thể bạn đang tìm: Nhà hàng tổ chức Tất Niên giá tốt nhất HCM
3. Chuẩn bị nội dung chương trình
Nội dung của chương trình bao gồm 3 phần đó là khai mạc mở màn, nội dung và bế mạc. Những việc cụ thể cần chuẩn bị trong từng phần bao gồm:
Khai mạc mở màn
Phần khai mạc thường được sử dụng bằng một tiết mục văn nghệ sôi động, mang đậm chất xuân. Thường sẽ là liên khúc các bài hát có múa hát do nhân viên trong công ty dàn dựng và thực hiện. Sau đó sẽ là phần giới thiệu đại biểu, lãnh đạo công ty lên sân khấu nâng ly khai mạc chương trình.
Nội dung
- Mời những khách hàng thân thiết, đối tác lên sân khấu để nhận cúp, kỷ niệm chương. Đặc biệt là những phần quà được chuẩn bị sẵn.
- Bắt đầu buổi tiệc với các màn trình diễn nghệ thuật ấn tượng. Điều này do các phòng ban, cá nhân nhân viên trong công ty thực hiện. Ngoài ra có thể dùng ban nhạc trong khi mọi người dùng tiệc.
- Xen kẽ các Gameshow vào giữa khi bữa tiệc đang diễn ra để kích thích tinh thần vui nhộn cho mọi người. Có thể mời mọi người tham gia các trò chơi đã chuẩn bị trước và trao thưởng khi kết thúc.
- Phần bốc thăm trúng thưởng chắc chắn được nhiều người chờ đợi. Vì vậy khi kết thúc chương trình mới tiến hành phần này để tìm ra người may mắn và trao những phần quà giá trị.
- Cuối cùng là vinh danh những nhân viên xuất sắc của công ty.
Bế mạc
Có thể bế mạc bằng một lời chúc từ ban lãnh đạo và bài nhạc chúc mừng năm mới.
Trên đây là những thông tin chi tiết về kịch bản tổ chức tiệc Tất Niên dành cho doanh nghiệp bạn. Từ đó có thể giúp doanh nghiệp lên được kịch bản tốt hơn. Hy vọng bạn sẽ tổ chức cho công ty một buổi tiệc đầm ấm, vui vẻ và ý nghĩa. Đừng quên gửi lời chúc mừng năm mới tới mọi người trước khi kết thúc bữa tiệc nhé!
Nếu bạn còn thắc mắc và muốn tổ chức sự kiện tất niên cuối năm hãy liên hệ ngay với Hi-Event để được hỗ trợ và tư vấn.
Mọi thắc mắc cần tư vấn, xin quý khách vui lòng liên hệ:
Công ty Tổ Chức Sự Kiện Xin Chào (Hi – Event)
Địa chỉ: 93 đường B2, Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú, Tp.HCM
Hotline: 0932 62 12 82 – 0909 62 12 82