Lập kế hoạch ra mắt sản phẩm mới ấn tượng

Một sản phẩm mới ra đời là công sức và mồ hôi của rất nhiều người. Thành công của sản phẩm không chỉ mang lại lợi nhuận, có nhiều khách hàng mà còn là bước đệm vững chắc cho sự ra đời của nhiều sản phẩm khác trong tương lai. Yếu tố được xem là quan trọng quyết định sự thành công của sản phẩm đó là lễ ra mắt. Để sự kiện diễn ra một cách thành công và hoàn chỉnh nhất thì các doanh nghiệp cần lập kế hoạch ra mắt sản phẩm mới một cách hoàn chỉnh và tạo được ấn tượng tốt. 

Lập kế hoạch ra mắt sản phẩm mới chi tiết 

1. Xác định đối tượng khách hàng tiềm năng

Việc sản phẩm có bán được hay không không chỉ phụ thuộc vào giá thành, chất lượng mà mặt hàng đó có hướng đến đúng nhu cầu của khách hàng hay không. Chính vì vậy, vấn đề đầu tiên trong việc lập kế hoạch ra mắt sản phẩm mới chính là xác định đúng đối tượng khách hàng tiềm năng.

ra-mat-san-pham-moi-tanaco-VN

Ra mắt sản phẩm Tanaco Việt Nam

Đây được xem là cơ sở quan trọng để các doanh nghiệp lên kế hoạch về phương thức truyền thông, quảng cáo. Từ đó xác định được ý tưởng tổ chức và địa điểm thực hiện. 

2. Lên ý tưởng và lập kế hoạch

Ý tưởng khi thực hiện sự kiện được xem là yếu tố then chốt trong quá trình lập kế hoạch ra mắt sản phẩm mới. Ý tưởng phải tập trung để làm nổi bật hình ảnh, tính năng cũng như tiện ích nổi bật của sản phẩm. Đồng thời cũng phải đảm bảo sự sáng tạo để gây ấn tượng tốt đối với người tiêu dùng và khách mời tham gia.

Bên cạnh đó các doanh nghiệp cũng có sự chuẩn bị một cách tổng thể kế hoạch khi tổ chức lễ ra mắt sản phẩm mới. Để từ đó có cái nhìn bao quát nhất về công việc, những hoạt động cần thực hiện trong quá trình lập kế hoạch cho việc ra mắt sản phẩm mới xuất hiện trên thị trường. 

Có thể bạn muốn biết về: Cách tổ chức buổi lễ ra mắt sản phẩm độc đáo nhất.

ke-hoach-to-chuc-le-ra-mat-san

Buổi lễ ra mắt sản phẩm

3. Lập báo cáo kinh phí dự trù

Dựa trên kế hoạch và xây dựng ý tưởng từ trước, các doanh nghiệp sẽ tính toán và dự trù kinh phí trong quá trình tổ chức. Mọi người hãy tham khảo các mức giá chung trên thị trường sau đó trình lên cấp trên để xem xét và tổng duyệt kinh phí cho tất cả các hoạt động xem có phù hợp hay không. Để từ đó có thể cân nhắc phần nào không cần thiết để bỏ hoặc giảm bớt chi phí cần đầu tư. 

4. Thời gian và địa điểm thực hiện 

Khi tiến hành lập kế hoạch ra mắt sản phẩm mới thì mọi người cần làm rõ thời gian cũng như địa điểm thực hiện làm sao cho phù hợp. Các doanh nghiệp cũng nên xác định khu vực nào xuất hiện đông đảo khách hàng tiềm năng. Để từ đó cân đối thời gian hợp lý để mọi người có mặt tại địa điểm đó được nhiều hơn và gia tăng số lượng người biết và mua sản phẩm nhiều hơn. 

to-chuc-le-ra-mat-ngoai-troi

Buổi lễ ra mắt sản phẩm ở ngoài trời

Bên cạnh đó các công ty, doanh nghiệp cũng nên tính toán làm thế nào cho thuận lợi nhất trong công tác chuẩn bị. Đồng thời thực hiện triển khai tổ chức lễ ra mắt sản phẩm mới sau này một cách hiệu quả và thành công nhất.  

5. Hình thức truyền thông, quảng cáo

Căn cứ vào thời gian và địa điểm tổ chức lễ ra mắt sản phẩm mới, doanh nghiệp sẽ tiến hành phương thức thực hiện biện pháp truyền thông thích hợp và có sức thu hút đến khách hàng. Nếu ở những khu vực đông dân cư, trường học thì có thể tiến hành phát tờ rơi hay treo băng rôn quảng cáo. Bên cạnh đó các doanh nghiệp cũng có thể tiến hành quảng cáo ở nhiều địa điểm khác nhau để tăng lượng người theo dõi. 

6. Chạy thử chương trình

Chạy thử chương trình được xem là giai đoạn tổng kết lại kết quả của toàn bộ các bước đã được chuẩn bị từ trước trong quá trình lập kế hoạch ra mắt sản phẩm mới. Theo đó các doanh nghiệp nên tổ chức training cho nhân viên tiến hành thực hiện, đồng thời tiến hành tổng duyệt và chạy thử chương trình để có sự điều chỉnh và thay đổi sao cho phù hợp và hoàn chỉnh nhất. 

kiem-thu-san-pham-moi

Kiểm tra thử sản phẩm mới

Lễ ra mắt sản phẩm mới thành công hơn với Hi Event

Nếu quý công ty, doanh nghiệp không có nhiều kinh nghiệm và thời gian để  lập kế hoạch ra mắt sản phẩm mới thì nên nhờ đến sự giúp đỡ của các công ty tổ chức sự kiện. Hi-Event là một trong những địa chỉ được gợi ý dành cho mọi người.

Mặc dù mới được thành lập nhưng Hi-Event luôn mang đến cho khách hàng sự hài lòng và tin tưởng tuyệt đối. Những chương trình mà chúng tôi thực hiện luôn thành công tốt đẹp và để lại ấn tượng sâu sắc đối với những người tham gia. 

cong-ty-to-chuc-le-ra-mat-san-pham

Không gian tổ chức buổi lễ

Lời kết

Với 6 bước đơn giản để có thể lập kế hoạch ra mắt sản phẩm mới mà bài viết chia sẻ, hy vọng có thể giúp đỡ cho các doanh nghiệp, công ty tiến hành tổ chức lễ ra mắt sản phẩm mới một cách thành công và hiệu quả nhất. Hi-Event luôn luôn sẵn sàng cung cấp đến khách hàng nhiều dịch vụ để hỗ trợ cho công tác chuẩn bị và triển khai sự kiện một cách chất lượng và chuyên nghiệp. Hãy liên hệ với chúng tôi để được hưởng nhiều ưu đãi nhé.

Mọi thắc mắc cần tư vấn, xin quý khách vui lòng liên hệ:

Công ty Tổ Chức Sự Kiện Xin Chào (Hi – Event)

Địa chỉ: 93 đường B2, Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú, Tp.HCM

Hotline: 0932 621 282 – 0909 621 282

BÀI VIẾT LIÊN QUAN