Dịch vụ cho thuê nhân sự sự kiện chuyên nghiệp

Đối với mỗi sự kiện thì nhân sự luôn là một phần không thể thiếu, đóng góp rất lớn vào sự thành công của chương trình. Nhiều dịch vụ cho thuê nhân sự sự kiện ra đời để đáp ứng nhu cầu rất lớn từ phía thị trường. Đừng bỏ qua bài viết dưới đây của Hi-Event,  nếu như bạn đang cần một đối tác cung ứng nhân sự uy tín.

Hi – Event cung cấp nhân sự sự kiện bao gồm?

Thấu hiểu rõ vai trò của đội ngũ nhân sự giỏi trong sự thành công của mỗi sự kiện. Hi-Event tự hào là đơn vị cung cấp dịch vụ cho thuê nhân sự sự kiện chuyên nghiệp. Đội ngũ nhân sự được chọn lọc và đào tạo bài bản chắc chắn sẽ mang đến cho bạn dịch vụ tốt nhất. Dưới đây là một số vị trí nhân sự sự kiện mà chúng tôi đang cung cấp:

1. Vị trí MC chuyên nghiệp

MC hay người dẫn chương trình là cầu nối truyền tải mọi thông tin của sự kiện đến cho người tham dự. MC là một vị trí then chốt, không thể thiếu đối với mỗi sự kiện.

Ngoài ra, họ sẽ hỗ trợ xử lý các sự cố khi có vấn đề khiến lịch trình bị thay đổi. Do đó, người dẫn chương trình sẽ cố gắng kéo dài thời gian, xoay sở bằng cách giao lưu với khách hàng.

Đội ngũ MC của Hi-Event được đào tạo bài bản giúp giữ được nhịp của event, không để bị ngắt quãng gây khó chịu cho người tham dự.

cung-cap-mc-chuyen-nghiep

Cung cấp MC chuyên nghiệp cho sự kiện

2. Vị trí PG – PB

Đội PG – PB của chúng tôi là những chàng trai, cô gái trẻ trung với ngoại hình đẹp. Họ sẽ đảm nhiệm một số công việc như lễ tân, người mẫu quảng cáo.

PG xuất hiện ở các ngày tổ chức sẽ có nhiệm vụ giới thiệu sản phẩm bạn tới những người tiêu dùng một cách hiệu quả nhất. PG/PB làm việc chuyên nghiệp và linh động. 

Nếu bạn cần tìm PG – PB chuyên nghiệp, trẻ trung, ngoại hình đẹp hay liên hệ ngay với Hi – Event nhé!

3. Cho thuê ban nhạc

Ban nhạc là một phần không thể thiếu trong các chương trình ca nhạc, văn nghệ hay trình diễn nghệ thuật. Hi-Event chuyên cung cấp ban nhạc với đa dạng dòng nhạc như cổ điển, hòa tấu, nhạc trẻ… với giá cả hợp lý.

4. Cung cấp ca sĩ , nhạc sĩ

Đội ngũ ca sĩ chuyên nghiệp, sở hữu chất giọng hay và truyền cảm. Mức giá hợp lý của ca sĩ, nhạc sĩ tùy theo yêu cầu của mỗi sự kiện.

5. Cho thuê đội múa lân sư rồng

Đội múa lân sư rồng của chúng tôi linh hoạt tác nghiệp để đáp ứng mọi nhu cầu của từng sự kiện như khai trương, lễ khánh thành. Với tác phong nhanh nhẹn, chuyên nghiệp chắc chắn mang đến màn biểu diễn mãn nhãn, góp phần không nhỏ để làm nên một sự kiện thành công.

mua-lan-su-tu

Cung cấp đội múa sư rồng

6. Cung cấp nhóm nhảy, nhóm múa

Hi-Event cung cấp nhóm múa truyền thống, nhóm nhảy hiện đại, vũ đoàn dancer, nhóm nhảy thiếu nhi…  Các dancer có ngoại hình thu hút, nhảy chuyên nghiệp với nhiều kinh nghiệm biểu diễn tại các sân khấu, sự kiện khác nhau…

7. Cung cấp người mẫu, Model chuyên nghiệp

Chúng tôi cũng cung cấp dàn người mẫu, Model quảng cáo sản phẩm, xe, tạp chí, sự kiện… Bạn sẽ có được dàn người mẫu chuyên nghiệp với mức giá phải chăng và hứa hẹn sẽ làm nổi bật sản phẩm, dịch vụ của bạn.

8. Người mẫu trình diễn thời trang

Ngoài việc cung cấp người mẫu trình diễn, giới thiệu xe ô tô, chụp hình quảng cáo. Chúng tôi còn có dịch vụ cho thuê nhân sự sự kiện trong các buổi trình diễn thời trang.

Tiêu chí cần đáp ứng của nhân sự sự kiện

Vì nhân sự phục vụ sự kiện tham gia vào tất cả mọi khâu của tổ chức từ việc lên ý tưởng, sắp xếp và thực hiện chương trình. Nên yêu cầu chất lượng của dịch vụ cho thuê nhân sự sự kiện được coi là vô cùng khắt khe.

Đối với mỗi vị trí thì các nhân sự sự kiện đều cần có những kỹ năng, phẩm chất riêng. Nhưng nhìn chung, dù ở vị trí nào thì nhân sự sự kiện cần đáp ứng các tiêu chí sau:

1. Giỏi về chuyên môn

Không chỉ riêng ngành sự kiện mà mọi ngành đều yêu cầu một nền tảng kiến thức, chuyên môn nhất định. Đây là yếu tố cần thiết để đảm bảo sự thành công.

Xem thêm: Những loại hình dịch vụ tổ chức sự kiện của Hi – Event để biết nhiều hơn.

pg-chuyen-nghiep

Cung cấp nhân sự chuyên nghiệp

2. Có óc sáng tạo

Sự kiện là một ngành đòi hỏi một khả năng sáng tạo để tạo nên sự kiện độc đáo, ấn tượng. Yêu cầu nhân sự có óc sáng tạo là cần thiết để tạo nên sự kiện có sức hút hết sức đặc biệt đối với công chúng.

3. Kỹ năng giao tiếp tốt

Nhân sự phục vụ sự kiện cần có một khả năng giao tiếp tốt để công việc diễn ra một cách suông sẻ. Họ cần linh hoạt, cứng rắn hay mềm mỏng đúng lúc để tối ưu hóa cơ hội và hạn chế rủi ro.

4. Kỹ năng quản lý thời gian

Đây là một kỹ năng cần thiết để giúp bạn xử lý được những khủng hoảng bất ngờ xảy đến đối với một việc tổ chức sự kiện chuyên nghiệp.

5. Khả năng tổng hợp, lên kế hoạch

Trong quá trình tổ chức sự kiện, nhân sự cần bao quát tất cả mọi thứ, kể cả những chi tiết nhỏ nhất. Điều này sẽ giúp đảm bảo mọi thứ được vận hành một cách trơn tru. Nhân sự sự kiện cần tổ chức mọi vấn đề hợp lý, sắp xếp khoa học…

kinh-nghiem-len-ke-hoach-tot

Đội ngũ nhân sự kinh nghiệm chuyên môn cao

6. Kỹ năng làm việc nhóm

Để có một sự kiện thành công, luôn cần có sự hợp tác của nhiều đội nhóm khác nhau. Chính vì vậy, nhân sự sự kiện cần phải có khả năng làm việc nhóm tốt. Điều này giúp họ phối hợp nhịp nhàng với các thành viên khác để hoàn thành tốt công việc.

7. Nhân sự sự kiện cần có khả năng chịu áp lực công việc cao

Với nghề tổ chức sự kiện, bạn sẽ không thể lường trước để bất cứ điều gì có thể xảy ra dù cho bạn đã có sự chuẩn bị tốt như thế nào. Vì vậy, nhân sự sự kiện cần có khả năng chịu được áp lực công việc cao để giải quyết mọi vấn đề của công việc.

Kinh nghiệm sắp xếp nhân sự sự kiện phù hợp

Nhân sự phục vụ sự kiện quyết định 80% thành công của chương trình. Luôn cần có những cuộc họp để thảo luận và phân chia công việc phù hợp cho mỗi nhân sự trong sự kiện.

Mỗi vị trí nhân sự sự kiện đều có chuyên môn ngành nhất định, đảm bảo thực hiện tốt nhiệm vụ. Người quản lý cần bố trí nhân sự theo đúng chuyên môn để khai thác hết khả năng của họ. Mọi thông tin phải rõ ràng trong công việc cần thực hiện. Từ đó giúp nhân sự nắm bắt, xử lý công việc hiệu quả.

doi-ngu-nhan-su-kinh-nghiem

Đội ngũ nhân viên có nhiều kinh nghiệm

Với những kinh nghiệm có được khi cung cấp dịch vụ cho thuê nhân sự sự kiện, Hi-Event cho rằng luôn phải có kế hoạch dự phòng. Dù muốn hay không nhưng những tình huống xấu vẫn có thể xảy ra khi thực hiện sự kiện. Có phương án dự phòng sẽ giúp bạn biết được phải làm gì khi có sự cố xảy ra.

Chúng tôi cam kết sẽ đưa ra những gói giải pháp hợp lý cho chương trình sự kiện của bạn. Với kinh nghiệm và thế mạnh sẵn có, chúng tôi luôn mong muốn mang đến cho quý khách một sự kiện thành công.

Mọi thắc mắc cần tư vấn, xin quý khách vui lòng liên hệ:

Công ty Tổ Chức Sự Kiện Xin Chào (Hi – Event)

Địa chỉ: 93 đường B2, Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú, Tp.HCM

Hotline: 0932 62 12 82 – 0909 62 12 82