Làm thế nào để tổ chức hội nghị giới thiệu sản phẩm mới chuyên nghiệp

Chắc hẳn các bạn cũng hiểu rằng mỗi ngày có vô số sản phẩm được ra mắt thị trường nhưng không phải sản phẩm nào cũng được khách hàng biết đến hết. Chính vì thế rất cần đến các chương trình giới thiệu sản phẩm mới. Nhưng làm thế nào để tổ chức hội nghị giới thiệu sản phẩm mới hiệu quả, ấn tượng, mang dấu ấn của đơn vị sản xuất. Hi – Event sẽ cung cấp một số mẹo tổ chức cực chất mới cùng đón xem nhé!.

Tại sao bạn lại tổ chức hội nghị giới thiệu sản phẩm mới?

Trong số các chiến lược phát triển hàng đầu của doanh nghiệp không thể thiếu việc tung ra dòng sản phẩm mới. Tuy nhiên, để đưa sản phẩm ra bên ngoài thị trường, mở rộng hơn phạm vi kinh doanh. Công việc đầu tiên doanh nghiệp cần làm là tiếp cận nguồn khách hàng tiềm năng của mình.

Tiếp cận thông qua việc tổ chức hội nghị giới thiệu sản phẩm mới. Không chỉ giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận các sản phẩm. Hơn hết cũng có thêm những trải nghiệm chân thực về sản phẩm mới sắp được tung ra thị trường.

 event-gioi-thieu-san-pham-moi

Event giới thiệu sản phẩm mới

Việc tổ chức hội nghị giới thiệu sản phẩm mới cũng trở thành công cụ hỗ trợ đắc lực trong công tác truyền thông của các doanh nghiệp, nhãn hàng.

Mẹo tổ chức hội nghị giới thiệu sản phẩm cực chất

Để mang tới thành công khi tổ chức hội nghị giới thiệu sản phẩm mới tốt nhất hãy “bỏ túi” ngay 4 mẹo sau:

1. Lên danh sách khách hàng

Các doanh nghiệp cần xác định rõ ràng, lên danh sách những khách hàng tiềm năng, phù hợp để tham dự hội nghị giới thiệu sản phẩm mới. Điều này giúp gia tăng khả năng đưa sản phẩm mới tới công chúng. Giúp mối quan hệ giữa doanh nghiệp và khách hàng bền chặt hơn. Những khách hàng đến tham dự buổi hội nghị giới thiệu sản phẩm mới chính là người đầu tiên được biết và hiểu rõ hơn về sản phẩm.

2. Tập trung làm nổi bật các ưu điểm của sản phẩm mới

Trong suốt quá trình diễn ra hội nghị giới thiệu sản phẩm mới doanh nghiệp không chỉ tập trung làm nổi bật thông tin chính về chúng. Mà còn phải chú ý đặc biệt đến thiết kế không gian tổ chức hội nghị. Điều này sẽ giúp khách hàng tham dự gia tăng ấn tượng về sản phẩm mới đó.

Nhằm giúp quý khách hàng dễ dàng theo dõi sản phẩm mới thì khu vực trưng bày cần phải đặt tại vị trí trung tâm. Trang trí không gian xung quanh phòng hội nghị nên sử dụng hình ảnh, hình vẽ hay các ưu điểm sản phẩm. Hình ảnh, thông tin truyền tải cần xúc tích, ngắn gọn, dễ hiểu. Từ đây làm nổi bật những tính năng ưu việt mà sản phẩm đang sở hữu.

Lưu ngay: Mẫu kịch bản tổ chức lễ ra mắt sản phẩm mới hấp dẫn.

le-ra-mat-san-pham-moi-huawei-ascend-g700

Lễ ra mắt sản phẩm mới huawei ascend g700

3. Chương trình dùng thử sản phẩm mới

Nên kết hợp giữa việc cung cấp nội dung trải nghiệm và việc dùng thử sản phẩm mới. Đây chính là cách thức dễ dàng thu hút sự quan tâm khách hàng. Làm thay đổi cái nhìn của họ về sản phẩm mới cũng như doanh nghiệp.

Khi được trải nghiệm tiện ích mà sản phẩm mang lại khách hàng sẽ thấy yên tâm, tin tưởng hơn về chất lượng thực tế. Từng bước đưa sản phẩm mới tiếp cận nhiều hơn đến công chúng, mở rộng phạm vi thị trường.

4. Kết hợp truyền thông, quảng bá hình ảnh sản phẩm mới

Doanh nghiệp nên mời một số đơn vị báo chí tới tham dự hội nghị giới thiệu sản phẩm mới. Thông qua cách thức này không chỉ mang đến hiệu quả cao trong công tác quảng bá về sản phẩm mới. Chúng còn có khả năng hỗ trợ nâng cao hình ảnh, uy tín của doanh nghiệp trên thị trường.

buoi-gioi-thieu-san-pham

Buổi giới thiệu sản phẩm

Lý do nên lựa chọn Hi – Event để tổ chức hội nghị giới thiệu sản phẩm mới?

Thấu hiểu được tầm quan trọng của hội nghị giới thiệu sản phẩm mới. Bên cạnh đó còn các khó khăn mà doanh nghiệp gặp phải khi lên kế hoạch tổ chức chương trình. Hi – Event luôn sẵn sàng cung cấp các gói dịch vụ hàng đầu đảm bảo:

1. Đúng thủ tục, quy trình

Muốn tổ chức hội nghị giới thiệu sản phẩm mới cần đến rất nhiều công đoạn. Hi – Event sẽ luôn bên cạnh hỗ trợ quý khách từ khâu tiền kỳ như lên ý tưởng kịch bản, đăng ký thủ tục, giấy phép tổ chức đảm đúng quy định của pháp luật cho đến giai đoạn hậu kỳ sau sự kiện.

2. Tối ưu hóa chi phí, thời gian

Các doanh nghiệp thường phải tốn kém một khoản chi phí khá lớn vào việc giới thiệu sản phẩm mới. Thấu hiểu điều đó Hi – Event sẵn lòng san sẻ gánh nặng cùng doanh nghiệp. Thông qua việc cung cấp đầy đủ dịch vụ tốt, mức giá tối ưu nhất. Đảm bảo công tác tổ chức hội nghị giới thiệu sản phẩm mới diễn ra nhanh chóng, tiết kiệm thời gian, chi phí.

hoi-nghi-gioi-thieu-san-pham

Hội nghị giới thiệu sản phẩm

3. Mới lạ, sáng tạo

Các hội nghị giới thiệu sản phẩm mới đều dựa trên một mẫu kịch bản nhất định. Điều này khiến sản phẩm không mang được dấu ấn riêng, khó để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khách hàng. Vì vậy, Hi – Event luôn chăm chút tạo nên các kịch bản tổ chức hội nghị mới lạ, sáng tạo. Truyền tải đúng thông điệp đến khách hàng trong quá trình hội nghị diễn ra.

Hy vọng thông tin hữu ích được Hi – Event chia sẻ trên đây sẽ giúp bạn trả lời chính xác câu hỏi làm thế nào để tổ chức hội nghị giới thiệu sản phẩm mới hiệu quả. Muốn biết thêm gì có thể liên hệ trực tiếp đến Hi – Event để được tư vấn. Cảm ơn đã đón xem bài viết, hẹn gặp lại ở các chuyên mục tiếp theo.

Mọi nhu cầu tổ chức sự kiện, thắc mắc cần tư vấn, xin quý khách vui lòng liên hệ:

Công ty Tổ Chức Sự Kiện Xin Chào (Hi – Event)

Địa chỉ: 93 đường B2, Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú, Tp.HCM

Hotline: 0932 621 282 – 0909 621 282

BÀI VIẾT LIÊN QUAN