Tổ chức EVENT ra mắt sản phẩm mới tạo sức thu hút

Sự kiện ra mắt sản phẩm mới được xem như buổi giao lưu gặp mặt đầu tiên giữa thương hiệu và khách hàng. Tại đây doanh nghiệp có thể xây dựng tốt thương hiệu của mình nhưng tại event ra mắt sản phẩm mới mọi trải nghiệm đều mới và quay về bước đầu tiên khi người tiêu dùng chưa biết gì về sản phẩm. Chính vì vậy gây sự thu hút, ấn tượng ban đầu luôn là mục tiêu mà các doanh nghiệp hướng đến đối với sự kiện ra mắt sản phẩm mới. 

Làm thế nào để tổ chức event ra mắt sản phẩm mới ấn tượng nhất?

Phần mở đầu nhấn mạnh được ý nghĩa thiết thực của sản phẩm

Không cần sôi động, hào nhoáng bằng những tiết mục văn nghệ. Phần mở đầu của event ra mắt sản phẩm mới có thể gây sự chú ý, thu hút và ấn tượng khách hàng bằng những đoạn video ghi lại quá trình xây dựng của sản phẩm mới từ lúc bắt đầu lên ý tưởng cho tới khi thực hiện và kết thúc bằng những thước phim quay chậm lưu lại khoảnh khắc khách hàng trải nghiệm sản phẩm.

Xem thêm: Làm sao để tổ chức lễ ra mắt sản phẩm mới đúng cách?

san-khau-su-kien-ra-mat-san-pham

Sân khấu tổ chức hoành tráng

Đối với những sản phẩm hàng hóa công nghệ thì công ty, doanh nghiệp có thể bắt đầu bằng việc trải nghiệm thực tế để ấn tượng và thu hút khách hàng hơn. Những người trong ban tổ chức có thể lồng ghép hiệu ứng âm thanh ánh sáng trong suốt phần mở đầu. 

Không gian chụp hình và giao lưu với khách hàng sôi nổi cùng nhiều hoạt động bổ ích và thú vị

Khoảng thời gian dành cho check in, đón khách, nghỉ giải lao giữa giờ hay kết thúc sự kiện trở thành thời điểm lý tưởng để gắn kết các mối quan hệ với nhau. Đồng thời, đây cũng là dịp, cơ hội để doanh nghiệp, công ty thể hiện sự quan tâm và chăm sóc khách hàng.

noi-chup-hinh-trong-su-kien-ra-mat-san-pham

Nơi chụp hình các thành viên trong doanh nghiệp

Tại thời điểm trên nếu như khách hàng mong muốn chụp hình lưu niệm tại những nơi diễn ra sự kiện nhưng nếu không có hoạt động khác kèm theo thì sẽ làm cho bầu không khí trầm lắng và tạo sự nhàm chán. Đặc biệt, những hoạt động trong khu đón khách chính là điểm sáng trong quá trình tổ chức event ra mắt sản phẩm mới để có thể níu giữ khách trong khoảng thời gian giải lao và sau khi sự kiện kết thúc. Có như vậy khách hàng mới có cơ hội để trải nghiệm sản phẩm và tiến tới mua hàng.

Địa điểm tổ chức phù hợp và đảm bảo chất lượng 

Không gian và quy mô của event ra mắt sản phẩm mới được xem là yếu tố hàng đầu cần được ưu tiên. Ban tổ chức sự kiện phải ước tính và kiểm soát được số lượng khách mời tham gia. Từ đó lên kế hoạch lựa chọn địa điểm phù hợp nhất.

Sự kiện có quy mô nhỏ mà tổ chức trong một không gian rộng sẽ làm mất đi sự ấm cúng và tạo cảm giác trống trải. Đặc biệt khi lựa chọn địa điểm tổ chức thì đội ngũ tổ chức sự kiện nên chú ý trong việc tìm hiểu về cơ sở vật chất được trang bị như thế nào, có sang trọng không và hệ thống âm thanh, ánh sáng có hiện đại và phù hợp hay không…. 

Đừng bỏ lỡ: Mẫu kịch bản tổ chức lễ ra mắt sản phẩm chuyên nghiệp được nhiều doanh nghiệp lựa chọn.

event-ra-mat-san-pham

Event ra mắt sản phẩm mới

Đội ngũ nhân viên phục vụ và chăm sóc khách hàng tại địa điểm tổ chức sẽ là những người giúp cho các doanh nghiệp trong quá trình tổ chức sự kiện. Họ có nhiệm vụ là hỗ trợ cho khách mời khi tham gia chương trình. Chính vì vậy, chất lượng dịch vụ tại địa điểm tổ chức mà doanh nghiệp lựa chọn phải chuyên nghiệp và cao cấp. Từ đó, hình ảnh của sự kiện mới ấn tượng, tinh tế và đẹp trong mắt khách hàng và khách mời tham gia.

Lựa chọn công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp

Event ra mắt sản phẩm mới không chỉ giúp cho sản phẩm được nhiều người biết đến mà còn là cơ hội để quảng bá thương hiệu của doanh nghiệp, công ty (nhất là những đơn vị mới). Chính vì vậy để cho sự kiện này có ý nghĩa và tạo ấn tượng tốt thì doanh nghiệp bạn nên nhờ đến sự giúp đỡ của các công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp và có nhiều kinh nghiệm. 

dia-diem-to-chuc-le-ra-mat-san-pham

Điểm tổ chức lễ ra mắt sản phẩm mới chất lượng

Hi Event thấu hiểu tầm quan trọng của sự kiện trên nên mong muốn được phục vụ khách hàng một cách tốt nhất. Sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, am hiểu, nhiệt tình. Bên cạnh đó trang thiết bị cơ sở vật chất đầy đủ và hiện đại sẽ giúp cho sự kiện ra mắt sản phẩm mới của doanh nghiệp bạn thu hút và ấn tượng nhất. Hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ một cách nhanh nhất.

Lời kết

Những thông tin mà bài viết cung cấp đã giúp các doanh nghiệp có thêm nhiều hiểu biết cũng như kinh nghiệm trong quá trình tiến hành tổ chức event ra mắt sản phẩm mới. Tuy nhiên để tạo được ấn tượng tốt và gây được sự thu hút, hãy chú ý nhiều hơn từ những người tham dự sự kiện. Lúc này các doanh nghiệp nên nhờ đến sự giúp đỡ của Hi – Event. Liên hệ với chúng tôi để sự kiện của quý công ty diễn ra trọn vẹn và thành công hơn nhé.

Mọi thắc mắc cần tư vấn, xin quý khách vui lòng liên hệ:

Công ty Tổ Chức Sự Kiện Xin Chào (Hi – Event)

Địa chỉ: 93 đường B2, Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú, Tp.HCM

Hotline: 0932 621 282 – 0909 621 282

BÀI VIẾT LIÊN QUAN